Các nhà bán lẻ thường có câu thần chú cổ điển “địa điểm, địa điểm, địa điểm”, nhưng nay, bất cứ thương hiệu bán lẻ nào muốn tồn tại cần có thêm một câu thần chú khác “truyền thông, truyền thông, truyền thông”.
Truyền thông xã hội đang trở thành một chiến trườngthật sự cho các nhà bán lẻ Mỹ. Theo nhậtt báo WSJ, năm 2012, Walmart đã mua 2 tỷ quảng cáo trên Facebook. Ông khổng lồ này cũng xác định một ngân sách 2,3 tỷ USD cho các chiến dịch truyền thông xã hội trong năm 2013.
Chiến trường truyền thông xã hội cũng như vũ khí của những ông khổng lồ bán lẻ được mô tả như sau:
Vân Anh (Tổng hợp)
Nhuongquyenvietnam.com
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.